001
000006693
003
LDTU
020
$a9780073529813
041
$aeng
082
$a658.85
100
$aJohnston, Mark W. $etác giả
245
$aRelationship selling $cMark W. Johnston, Greg W. Marshall
250
$a2nd ed
260
$aUnited States of America $bMcGraw-Hill/Irwin $c2008
300
$a446 p. $c26 cm
500
$aQuà tặng của Quỹ Châu Á
520
$a1. Introduction to relationship selling; 2. Using information to understand sellers and buyes; 3. Value creation in buyer-seller relationships; 4. Ethical and legal issues in relationship selling; 5. Prospecting and sales call planning; 6. Communnicating the sales message; 7. Negotiating for win-win solutions; 8. Closing the sale and follow-up; …
650
$aSelling
653
$aSelling
700
$aMarshall, Greg W. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
32387
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn