- WIKIBRANDS : reinventing your company in a customer-driven marketplace
- Tác giả: Sean Moffitt, Mike Dover, Don Tapscott
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - United States of America
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:318 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32355
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Branding, Product management, Internet marketing, Wikis
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Branding (Marketing) & Product management & Wikis (Computer science)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. The birth of wikibrands; 2. The Wikibrand rallying cry; 3. A wikibrand road map; 4. The six benefits of wikibrands; 5. A wikibrand culture; 6. Focus; 7. Language and content; 8. Incentives, motivations, and outreach; 9. Rules, guidelines and rituals; 10. Tools and platforms; 11. Community development; 12. Internalizing community and channeling Tom Sawyer; 13. Community management; 14. Measurement and metrics; 15. The personal wikibrand; 16. The future; 17. Reference guide.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Restaurants & bars : integrated brand systems in graphics and space
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới