
- WIKIBRANDS : reinventing your company in a customer-driven marketplace
- Tác giả: Sean Moffitt, Mike Dover, Don Tapscott
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - United States of America
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:318 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32355
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Branding, Product management, Internet marketing, Wikis
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Branding (Marketing) & Product management & Wikis (Computer science)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. The birth of wikibrands; 2. The Wikibrand rallying cry; 3. A wikibrand road map; 4. The six benefits of wikibrands; 5. A wikibrand culture; 6. Focus; 7. Language and content; 8. Incentives, motivations, and outreach; 9. Rules, guidelines and rituals; 10. Tools and platforms; 11. Community development; 12. Internalizing community and channeling Tom Sawyer; 13. Community management; 14. Measurement and metrics; 15. The personal wikibrand; 16. The future; 17. Reference guide.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community : a life in streetwear
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- How brands grow : what marketers don't know