001
000006750
003
LDTU
041
$aeng
082
$a658.827
100
$aMoffitt, Sean $etác giả
245
$aWIKIBRANDS $bReinventing your company in a customer-driven marketplace $cSean Moffitt, Mike Dover, Don Tapscott
260
$aUnited States of America $bMcGraw-Hill $c2011
300
$a318 cm. $c24 cm
500
$aQuà tặng của Quỹ Châu Á
520
$a1. The birth of wikibrands; 2. The Wikibrand rallying cry; 3. A wikibrand road map; 4. The six benefits of wikibrands; 5. A wikibrand culture; 6. Focus; 7. Language and content; 8. Incentives, motivations, and outreach; 9. Rules, guidelines and rituals; 10. Tools and platforms; 11. Community development; 12. Internalizing community and channeling Tom Sawyer; 13. Community management; 14. Measurement and metrics; 15. The personal wikibrand; 16. The future; 17. Reference guide.
650
$aInternet marketing
653
$aBranding
700
$aDover, Mike $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
32355
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Restaurants & bars : integrated brand systems in graphics and space
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới