- Archetypes in branding : a toolkit for creatives and strategists
- Tác giả: Margaret Hartwell, Joshua C. Chen
- Nhà xuất bản: How Books - United Kingdom
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:122 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:31406
- ISBN:9781440308185
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Branding, strategists
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Brand promotion
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This kit will give you a practical tool to: Reveal your brand's motivations, how it moves in the world, what its trigger points are and why it attracts certain customers; Forge relationships with the myriad stakeholders that affect your business; Empower your team to access their creativity and innovate with integrity.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/315946
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn