001
000006697
003
LDTU
020
$a9781440308185
041
$aeng
082
$a658.827
100
$aHartwell, Margaret $etác giả
245
$aArchetypes in branding $b A toolkit for creatives and strategists $cMargaret Hartwell, Joshua C. Chen
260
$aUK $bHow Books $c2012
300
$a122 p. $c27 cm
520
$aThis kit will give you a practical tool to: Reveal your brand's motivations, how it moves in the world, what its trigger points are and why it attracts certain customers; Forge relationships with the myriad stakeholders that affect your business; Empower your team to access their creativity and innovate with integrity.
650
$aBrand promotion
653
$aBranding
700
$aChen, Joshua C. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
31406
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn