
- Principles of services marketing
- Tác giả: Adrian Palmer
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - London
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:345 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:32253
- ISBN:0077077466
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Services marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Services marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It provides a comprehensive coverage of the issues involved in effective marketing within this highly varied and dynamic sector of the economy. The service sector is clearly differentiated from the primary and manufacturing sectors and its special characteristics addressed. These characteristics include: The central importance of personnel management in the provision of services. The need to maintain high quality and to reassure the purchaser of this quality. The immediacy of service provision and the involvement of the customer in the process.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Services marketing : intergrating customer focus across the firm : 8th ed.
- Services marketing : people, technology, strategy : 9th ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số