- Principles of services marketing
- Tác giả: Adrian Palmer
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - London
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:345 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:32253
- ISBN:0077077466
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Services marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Services marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It provides a comprehensive coverage of the issues involved in effective marketing within this highly varied and dynamic sector of the economy. The service sector is clearly differentiated from the primary and manufacturing sectors and its special characteristics addressed. These characteristics include: The central importance of personnel management in the provision of services. The need to maintain high quality and to reassure the purchaser of this quality. The immediacy of service provision and the involvement of the customer in the process.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn