
- Services marketing : intergrating customer focus across the firm : 8th ed.
- Tác giả: Valarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler, Martin Mende
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York
- Năm xuất bản: 2024
- Số trang:531 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55740
- ISBN:978-1260564167
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Services marketing, customer services
- Chủ đề: Services marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Foundations for service marketing. Part 2. Focus on the customer. Part 3. Understanding customer requirements. Part 4. Aligning service design and standards. Part 5. Dlivering and performing service. Part 6. Managing service promises. Part 7. Service trends: AI, robotics and the bottom line.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết