
- Services marketing : intergrating customer focus across the firm : 8th ed.
- Tác giả: Valarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler, Martin Mende
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York
- Năm xuất bản: 2024
- Số trang:531 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55740
- ISBN:978-1260564167
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Services marketing, customer services
- Chủ đề: Services marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Foundations for service marketing. Part 2. Focus on the customer. Part 3. Understanding customer requirements. Part 4. Aligning service design and standards. Part 5. Dlivering and performing service. Part 6. Managing service promises. Part 7. Service trends: AI, robotics and the bottom line.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company