
- Services marketing : people, technology, strategy : 9th ed.
- Tác giả: Jochen Wirtz, Christopher Lovelock
- Nhà xuất bản: World Scientific Publishing Company - New Jersey
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:665 p.
- Kích thước:26 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55735
- ISBN:978-1944659790
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Services marketing, customer services
- Chủ đề: Services marketing & Customer services
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Understanding service products, markets and customers. Part 2. Applying the 4 PS of marketing to services. Part 3. Managing the customer interface. Part 4. Developing customer relationships. Part 5. Striving for service excellence. Part 6. Case studies.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/335024
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề