
- Services marketing : people, technology, strategy : 9th ed.
- Tác giả: Jochen Wirtz, Christopher Lovelock
- Nhà xuất bản: World Scientific Publishing Company - New Jersey
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:665 p.
- Kích thước:26 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55735
- ISBN:978-1944659790
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Services marketing, customer services
- Chủ đề: Services marketing & Customer services
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Understanding service products, markets and customers. Part 2. Applying the 4 PS of marketing to services. Part 3. Managing the customer interface. Part 4. Developing customer relationships. Part 5. Striving for service excellence. Part 6. Case studies.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề