
- Social BOOM!: How to master business social media to brand yourself, sell yourself, sell your product, dominate your industry market, save your Butt, ... and grind your competition into the dirt
- Tác giả: Jeffrey Gitomer
- Nhà xuất bản: FT Press - New Jersey
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:192 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:30728
- ISBN:9780132686051
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, Social networking
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Social networking--Internet resources
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Addressing every aspect of social media, including the business periphery (blog, personal website, e-zine) that you need in order to create the real law of attraction.When you create a connection, it’s an indicator that that prospect, or that customer, or that individual wants to continue the online relationship, which may lead to real business. Graduate from social media to business social media by creating value that others will perceive as important to fulfilling their
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề