- Social BOOM!: How to master business social media to brand yourself, sell yourself, sell your product, dominate your industry market, save your Butt, ... and grind your competition into the dirt
- Tác giả: Jeffrey Gitomer
- Nhà xuất bản: FT Press - New Jersey
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:192 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:30728
- ISBN:9780132686051
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, Social networking
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Social networking--Internet resources
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Addressing every aspect of social media, including the business periphery (blog, personal website, e-zine) that you need in order to create the real law of attraction.When you create a connection, it’s an indicator that that prospect, or that customer, or that individual wants to continue the online relationship, which may lead to real business. Graduate from social media to business social media by creating value that others will perceive as important to fulfilling their
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn