- The social media bible : tactics, tools, and strategies for business success
- Tác giả: Lon Safko
- Nhà xuất bản: Wiley - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:640 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:30671
- ISBN:978-1118269749
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, Internet marketing, Social media
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Social media--Economic aspects & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The Social Media Bible is comprehensive 700-plus page social media resource that will teach corporate, small business, and non-profit marketers strategies for using social media to reach their desired audiences with power messages and efficiency. This newly revised 3rd edition addresses technology updates to the iPad, apps, Foursquare, and other geotargeted networks. New case studies and company profiles provide practical examples of how businesses have successfully implemented these strategies, using the newest social media marketing tools.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới