CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Khách sạn Minh Toàn Safi Ocean
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Lăng Cô beach resort
  • Tác giả: Nguyễn Bùi Nam Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đoàn Uyên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.