CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Simple Travel
- Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 5: Kết luận Và Kiến nghị.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Btaskee từ Công ty TNHH Btaskee của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ từ công ty TNHH Btaskee - chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Seashells Phu Quoc hotel & Spa
- Tác giả: Diệp Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Cao Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thanh Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.