CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sandy Beach Non Nuoc Resort
- Tác giả: Lê Hoàng My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị. Nhà hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel &Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa.
Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
- Tác giả: Nguyễn Văn Thành Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiệc – sự kiện. Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu về Risemout Premier Resort Danang , phản ảnh tình hình hoạt động của bộ phận nhà hàng nói chung và tiệc – sự kiện nói riêng, nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện của bộ phận nhà hàng. Chương 3 – Giải Pháp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Ritzy Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành