CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Lăng Cô beach resort
  • Tác giả: Nguyễn Bùi Nam Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đoàn Uyên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The eatery KS Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Ngô Thị Thu Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.