CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Mes Partners
  • Tác giả: Đinh Võ Nhật Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner; Chương 3: Hàm ý chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Risemount Premier resort Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đo lường chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà – Hội An
  • Tác giả: Trần Thị Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cở sở lí luận của; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại làng gốm Thanh Hà - Hội An.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Salmalia Boutique Hotel & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thành Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Minh Phúc |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH AZ media Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.