CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng – Diamond Sea hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dich vụ tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thi Thu Thiệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Eden Plaza Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Le Hoang beach hotel
- Tác giả: Hồ Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại Công ty Lữ hành Vietnam explore
- Tác giả: Trương Hoàng Linh Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại công ty lữ hành VIETNAM Explore; Chương 5: Kết luận và đề xuất các giải pháp.