CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ khách hàng
Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Văn Thanh Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng.
Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tổng quan về quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng, giới thiệu về Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex)
- Tác giả: Võ Thị Hồng Định |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị khách hàng của Cotimex Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex).
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng.