CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa phương thức
  • Tác giả: Trần Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Thực trạng quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức.

Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
  • Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.

Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
  • Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại  Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.

Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
  • Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.