CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI

Tác giả: Lê Thị Tường Vy

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 88 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI.

Luận văn liên quan