Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3