CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
  • Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức
  • Tác giả: Trần Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận, thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức.

Hoàn thành công tác Markrting quan hệ khách hàng vào hoạt động xuất khẩu tại công ty Vinatex Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Đánh giá thực trạng công tác Marketing quan hệ khách hàng của hoạt động xuất khẩu tại công ty Vinatex; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing quan hệ khách hàng của hoạt động xuất khẩu tại công ty Vinatex.

Hoàn thiện công tác marketing quan hệ khách hàng vào hoạt động xuất khẩu tại Công ty Vinatex Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận của marketing quan hệ; Thực trạng sản xuất kinh doanh và hoạt động marketing quan hệ tại Vinatex; Hoàn thiện công tác marketing quan hệ khách hàng vào hoạt động xuất khẩu tại Vinatex.

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng.