CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ khách hàng
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng Nissan Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Dân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Tình hình nguồn lực và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Ô tô Quang Phi Hùng Nissan Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị khách hàng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Mai Hải Hường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Mai Hải Hường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.
Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
- Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức
- Tác giả: Trần Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức.