Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư & phát triển Hải Vân
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về ngân hàng thương mại và các dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại, thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư phát triển Hải Vân, giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư & phát triển Hải Vân.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3