CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa phương thức

Tác giả: Trần Hồng Nhung

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Thực trạng quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức.

Luận văn liên quan