CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015

Tác giả: Bùi Nguyễn Vân Anh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn

Số trang: 95 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.

Luận văn liên quan