CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ khách hàng
Biện pháp nâng cao năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Hoàng Thị Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung về nâng cao năng lực thương lượng của doanh nghiệp với khách hàng trong hoạt động xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Biện pháp phát triển.
Nghiên cứu mức độ hài lòng của hành khách tại Nhà Ga - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Viết Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ. Giới thiệu về Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và tình hình cung cấp dịch vụ tại nhà ga hành khách. Thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; giải pháp và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Điện Bàn tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn; Chương 3: Xây dựng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quản hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Bích Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
- Tác giả: Bùi Nguyễn Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.