CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Bích Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.

Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng Nissan Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Dân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Tình hình nguồn lực và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Ô tô Quang Phi Hùng Nissan Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị khách hàng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Mai Hải Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Mai Hải Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.