CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Điện Bàn tỉnh Quảng Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang

Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến

Số trang: 90 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn; Chương 3: Xây dựng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quản hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn.

Luận văn liên quan