Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3