CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách du lịch nội địa
Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
- Tác giả: Cao Mỹ Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid -19 tại Thành phố Huế
- Tác giả: Phan Thị Việt Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan là thành phố Huế. Đánh giá nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch nội địa đến với điểm du lịch văn hoá – tâm linh là thành phố Huế và đề xuất phương hướng phát triển du lịch hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan đó.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys; Đánh giá chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa; Đề xuất các giải pháp có tính hiệu quả cao nhằm giúp công ty VietNam Travelkeys xây dựng, tổ chức các chương trình du lịch có chất lượng cao để thu hút khách du lịch nội địa.
Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
- Tác giả: Trần Thị Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.
Đánh giá các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Thương mại Du lịch Trường Sa
- Tác giả: Phạm Thị Lan Hường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về hoạt động Marketing online trong kinh doanh lữ hành; Khảo sát khách hàng và phân tích thực trạng về tình hình hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa; Đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa.