CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys; Đánh giá chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa; Đề xuất các giải pháp có tính hiệu quả cao nhằm giúp công ty VietNam Travelkeys xây dựng, tổ chức các chương trình du lịch có chất lượng cao để thu hút khách du lịch nội địa.

Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
  • Tác giả: Trần Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.

Đánh giá các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV Thương mại Du lịch Trường Sa
  • Tác giả: Phạm Thị Lan Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về hoạt động Marketing online trong kinh doanh lữ hành; Khảo sát khách hàng và phân tích thực trạng về tình hình hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa; Đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty TNHH MTV TM Du lịch Trường Sa.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.

Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort
  • Tác giả: Lê Thị Quý Thạch |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách thu hút khách nội địa tại Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.