CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch nội địa khi chọn Tour du lịch tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh - Chi nhánh tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Thảo luận kết quả và hàm ý chính sách.

Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty Lambaba
  • Tác giả: Lê Phương Trâm Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thực trạng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 5: Thảo luận và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.

Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
  • Tác giả: Nguyễn Vinh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam; Phân tích các chương trình du lịch tại công ty và năng lực cạnh tranh để thu hút khách du lịch nội địa; Đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao mức độ cạnh tranh trong chương trình du lịch với khách du lịch nội địa tại khu vực miền Trung lại của công ty; Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu khi so sánh các công ty lữ hành khác có chung các chương trình du lịch cùng điểm đến để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh về chương trình du lịch của Công ty.

Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
  • Tác giả: Cao Mỹ Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid -19 tại Thành phố Huế
  • Tác giả: Phan Thị Việt Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan là thành phố Huế. Đánh giá nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch nội địa đến với điểm du lịch văn hoá – tâm linh là thành phố Huế và đề xuất phương hướng phát triển du lịch hậu Covid-19 tại địa điểm tham quan đó.