CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Hoàng Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Xác định các vấn đề lý luận chung về mô hình đo lường quyết định mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đo lường được mức độ hài lòng, thỏa mãn về quá trình sử dụng sản phẩm của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công ty để nhằm gia tăng sự hài lòng và tạo ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng của khách du lịch nội địa.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 cho Chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Vietfuntastic
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến du khách và chính sách thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Khảo sát, phân tích và đánh giá khả năng thu hút khách nội địa sau đại dịch Covid - 19 cho chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Thông qua kết quả phân tích, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic trong thời gian tới hoạt động một cách hiệu quả.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thý Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.

Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với Chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Diễm Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Xây dựng mô hình marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Khảo sát, phân tích và đánh giá marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Đưa ra những khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Phương hướng và biện pháp cải thiện công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.