Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ, chiến lược đa dạng hóa và chiến lược marketing.Chương 2: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng