CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Kia Tải của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng kinh doanh sản phẩm Kia Tải của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Kia Tải.
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền vifon tại thị trường Đà Nẵng của công ty tnhh Sao Khuê
- Tác giả: Nguyễn Phạm Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê; Chương 3. Các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại BHXH tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Đỗ Thị Thanh Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi
- Tác giả: Trần Đức Quảng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines
- Tác giả: Trần Thị Xuân Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả phân tích và thảo luận; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.