CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá sự hài lòng của hành khách đối với dịch vụ chặng bay Rạch Giá – Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO)
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tạo |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động của Công ty Bay dịch vụ Hàng không; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang
- Tác giả: Phạm Thị Vân Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng điện tại Điện lực An Minh, tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thanh Thân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2. Mô hình nghiên cứu; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Hàm ý và chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của VNPT Vĩnh Thuận - Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thanh Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lê Phương Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng vê sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.