CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả phân tích và thảo luận; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ FiberVNN tại VNPT Kiên Giang – Khảo sát thực nghiệm tại địa bàn Thành phố Rạch Giá
  • Tác giả: Trần Thị Thu Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về VNPT Kiên Giang và tình hình cung cấp dịch vụ FiberVNN; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Đánh giá sự hài lòng của hành khách đối với dịch vụ chặng bay Rạch Giá – Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO)
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Tạo |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động của Công ty Bay dịch vụ Hàng không; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang
  • Tác giả: Phạm Thị Vân Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng điện tại Điện lực An Minh, tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Thân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2. Mô hình nghiên cứu; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Hàm ý và chính sách.