Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch cụ và sự hài lòng của khách hàng; Tìm hiểu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó tập trung đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Từ những vẫn đề đặt ra ở trên, đưa ra các khuyến nghị và hoạch định chiến lược phát triển bền vững của đơn vị trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng