CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng; Chương 2: Cơ sở lý luận về cho vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Phòng giao dịch huyện Sơn TịnhNHCSXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng Không Chu Lai, tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Lê Minh Triều |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý quản trị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thông tin di động MobiFone tại khu vực Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Đức Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế tại khu du lịch Boutique Hoi An Resort
- Tác giả: Đặng Mạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ; Chương 2: Giới thiệu về khu du lịch Boutique Hoi An Resort và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khu du lịch Boutique Hoi An Resort; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN Chi nhánh Phú Quốc
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của KH đối với sản phẩm tiền gửi; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tại BIDV Phú Quốc; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý chính sách.