CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
  • Tác giả: Đoàn Bùi Văn Hữu Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với tiệc buffet tối tại nhà hàng Golden Beer Garden thuộc khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Anh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng dịch vụ buffet tại nhà hàng Golden Beer Garden thuộc khách sạn Danang Golden Bay và mức độ hài lòng của khách hàng; Chương 3: Đề xuất giải pháp.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Lương Thị Thúy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. trình bày Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận tại kho CFS cảng Tiên Sa – Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận và, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại kho CFS; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Khái quát về công ty cổ phần cảng đà nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Đề xuất biện pháp và kiến nghị.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán xe tại Công Ty Cổ Phần Dana
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán xe tại Công Ty Cổ Phần DANA- Đại lý mua bán xe oto FORD tại Đà Nẵng.