CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Ăn uống

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino
  • Tác giả: Lê Đăng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort
  • Tác giả: Cao Nhật Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort.

Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.

Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
  • Tác giả: Cao Thị Kim Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.