CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Dịch vụ--Ăn uống
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Premier Village Da Nang Resort
- Tác giả: Nguyễn Thành Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chuơng 1: Cơ sở lí luận; Chuơng 2: Thực trạng và tình hình họat động của nhà hàng tại Premier Village Đà Nẵng resort; Chuơng 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Resort Premier Village Đà Nẵng.
Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino
- Tác giả: Lê Đăng Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino.
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort
- Tác giả: Cao Nhật Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort.
Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.