Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Premier Village Da Nang Resort
                    Số trang:
                    88 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Trường Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2020
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Dịch vụ--Ăn uống
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chuơng 1: Cơ sở lí luận; Chuơng 2: Thực trạng và tình hình họat động của nhà hàng tại Premier Village Đà Nẵng resort; Chuơng 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Resort Premier Village Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort

 
                        
                    





