Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống tại khách sạn và chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort