CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Dịch vụ--Ăn uống
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach.
Giải pháp Marketing-Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Phạm Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 : Cơ sở lý luận. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách truyền thông – cổ động tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Chương 3 : Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa.
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
- Tác giả: Mai Nhật Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
- Tác giả: Huỳnh Phú Khang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.