CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Dịch vụ--Ăn uống
Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng Bistecca Thuộc Khách Sạn New Orient
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về Marketing-mix tại nhà hàng Bistecca thuộc khách sạn New Orient. Chương 3: Giải pháp Marketing-mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bistecca.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới
- Tác giả: Mai Thị Hồng Huệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Du lịch thông minh
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và các chính sách marketingmix đối với dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula; Chương III: Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market
- Tác giả: Nguyễn Thị Vĩ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
- Chuyên ngành: Du lịch thông minh
Nghiên cứu các hoạt động Marketing hiện nay tại Nhà hàng Thai Market; Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và các chính sách marketing tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2019-2021; Đề xuất các chính sách Marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2022-2025.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống tại khách sạn và chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Premier Village Da Nang Resort
- Tác giả: Nguyễn Thành Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chuơng 1: Cơ sở lí luận; Chuơng 2: Thực trạng và tình hình họat động của nhà hàng tại Premier Village Đà Nẵng resort; Chuơng 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Resort Premier Village Đà Nẵng.