Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buffet sáng; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
- Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel