CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Viết Trần Thọ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ hành chính công và sư hài lòng; Chương 2: Thưc trạng cung ứng dịch vu hành chính công tại UBND huyện Hòa Vang; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả và ứng dung.

Nâng cao chất lượng các dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ dầu khí Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đình Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Tổng quan về cảng biển chất lượng dịch vụ cảng biển; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment
  • Tác giả: Đặng Thị Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I : Cơ sở lý luận; Chương II : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment.

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Nguyễn Thanh An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về bộ phận nhà hàng và chất lượng lao động của bộ phận nhà hàng; Chương II: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Lê Quỳnh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.