CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói của công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói tại công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice – Khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Quốc Cường Center
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Khái quát cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn; Chương II: Kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Quốc Cường Center; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Quốc Cường Center.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hương Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli của khách sạn Paris Deli Beach Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
  • Tác giả: Trà Thị Tố Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân ở khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang.