CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ
Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.
Solutions for improving the quality of service in Restaurant Thuan Viet - Nha Trang 79 Joint Stock Copany
- Tác giả: Nguyen Minh Tan |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Doan Thi Thuy Hai |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Literature review of service quality in bussiness restaurant; Chapter 2: Situation of income and reality of quality service; Chapter 3: Measures to improve the quality of services in net vietnamese restaurant - nha trang corporation 79.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Cendeluxe
- Tác giả: Nguyễn Lê Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn CenDeluxe; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn CenDeluxe.