Nâng cao chất lượng các dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ dầu khí Đà Nẵng
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về cảng biển chất lượng dịch vụ cảng biển; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Sơn Trà – Công ty dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty cổ phần Lưu Liền