CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn
Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing nhằm thu hút khách tới Khách sạn Moonlight Đà Nẵng trong thời gian đến
- Tác giả: Nguyễn Thị Thiền Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và Marketing trong khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại khách sạn Moonlight Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing nhằm thu hút khách tới Khách sạn Moonlight Đà Nẵng trong thời gian đến.
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An
- Tác giả: Phan Thị Minh Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc trong khách sạn. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An giai đoạn 2015-2016. Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Diễm Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.
Các giải pháp thu hút khách du lịch chữa bệnh tại Furama Resort
- Tác giả: Kiều Anh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách du lịch chữa bệnh tại Furama Resort. Giải pháp thu hút khách du lịch chữa bệnh đến Furama Resort.
Đánh giá sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana
- Tác giả: Phan Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana.