Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green