CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing trực tuyến

  • Duyệt theo:
Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
  • Tác giả: Phan Thị Tuyết Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Hành Trình Xanh
  • Tác giả: Phạm Công Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing trong du lịch, marketing trực tuyến và phương pháp phân tích dữ liệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hàng trình xanh; Chương 3: Phân tích khảo sát về ý định mua của khách hàng tại công ty hành trình xanh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần hành trình xanh.

Giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty PSE Education
  • Tác giả: Mai Hồ Chi Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Giáo dục PSE; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Giáo dục PSE.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.

Phân tích thực trạng và giải pháp hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel
  • Tác giả: Lê Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong hoat động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp nâng cao marketing trực tuyến tại công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel.