CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing trực tuyến
Marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours
- Tác giả: Lê Tấn Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.
Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO
- Tác giả: Nguyễn Tấn Minh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2. Thực trạng hoạt thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO.
Solutions to improve marketing online activities for Fast Company branch in Da Nang
- Tác giả: Hoang Cong Dat |
- Giảng viên hướng dẫn: MS. Nguyên Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Literature review about marketing online. Chapter 2: Current status of marketing online activities of the FAST company Danang branch. Chapter 3: Solutions to improve marketing online activities at the FAST company.
Giải pháp nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện
- Tác giả: Phạm Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến.