CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing trực tuyến
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online cho công ty TNHH Ngũ Hành Sơn
- Tác giả: Ngô Thị Hoàng Thắm |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH Ngũ Hành Sơn; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho Công Ty TNHH Ngũ Hành Sơn.
Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Địa ốc FIRS REAL Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Trọng Lực |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung của Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An
- Tác giả: Lưu Quốc Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh Khách sạn; Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An; Một số giải pháp haonf thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An.
Phát triển marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Trương Công Quyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tổng quan về marketing trực tuyến; Hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ; Nghiên cứu, xây dựng và phát triển chiến lược marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Phân tích tình hình marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort
- Tác giả: Đào Thị Hải Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Phân tích tình hình marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort ; Đề xuất giải pháp cho những vấn đề về marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort.