CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Văn Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.

Hoàn thiện công tác truyền thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thơm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyển thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung; Chương 3 Hoàn thiện hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Tìm hiểu và triển khai kỹ thuật IP Multicast áp dụng vào lĩnh vực truyền thông
  • Tác giả: Nguyễn Thắng Lợi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch

Trình bày về truyền dẫn multicast, các thành phần tham gia vào truyền thông multicast, địa chỉ multicast, cây multicast và các giao thức quản lý. Trình bày về các giao thức định tuyến trong multicast như giao thức định tuyến multicast vector khoảng cách, giao thức PIM. Giới thiệu về mô hình triển khai mô phỏng multicast áp dụng trong lĩnh vực truyền thông.